Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Tràm Năm gân - Giải pháp cho sản xuất dầu tràm tại Lộc Thủy, Phú Lộc

30/03/2023
Tràm Năm gân - Giải pháp cho sản xuất dầu tràm tại Lộc Thủy, Phú Lộc

Bạn đang lo lắng về chi phí đầu vào cao và khó khăn trong việc mua nguyên liệu để sản xuất dầu tràm tại Lộc Thủy, Phú Lộc? Giới thiệu với bạn giống tràm Năm gân - giải pháp tuyệt vời cho sản xuất dầu tràm tại địa phương của bạn.

Với sự trợ giúp của Viện Cải thiện giống và Lâm sản, giống tràm Năm gân đã được thử nghiệm trồng tại Lộc Thủy và đã đạt được kết quả tốt. Với đặc tính sinh trưởng và phát triển nhanh chóng, giống tràm này có thể sống khỏe mạnh ở mọi biên độ sinh thái, từ đất thịt, cát, đồi, ẩm, ngập nước, đến các vùng đất khô hạn. Điều này làm cho giống tràm Năm gân trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trồng cây tại Lộc Thủy, Phú Lộc.

Bên cạnh đó, giống tràm Năm gân cũng có lượng tinh dầu cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt. Nếu được trồng đúng cách, cây tràm có thể sinh trưởng nhanh, tỷ lệ sống cao, và đạt được năng xuất cao. Tất cả điều này đều đảm bảo cho bạn có nguồn nguyên liệu dầu tràm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sản xuất quy mô lớn.

Đừng chần chờ nữa, hãy chọn giống tràm Năm gân cho việc sản xuất dầu tràm tại Lộc Thủy, Phú Lộc. Giống tràm này sẽ giúp bạn giảm chi phí đầu vào và giải quyết những khó khăn trong việc mua nguyên liệu. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để phát triển thương hiệu dầu tràm Lộc Thủy và mang lại những giá trị kinh tế cho địa phương của bạn. Hãy liên hệ với Viện Cải thiện giống và Lâm sản để biết thêm thông tin chi tiết và bắt đầu trồng cây tràm Năm gân ngay hôm nay!

Giá sản phẩm:

- Giá dầu tràm chai 50ml. 

- Giá dầu tràm chai 100ml. 

- Giá log 3 chai 100ml (300ml). 

- Giá log 5 chai 100ml (500ml). 

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: