Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Giới thiệu Tinh dầu tràm

27/03/2023
Giới thiệu Tinh dầu tràm

Một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá của cây tràm hay còn gọi là Cajeput oil. Loại cây này được tìm thấy ở các vùng cát ven biển miền Trung và có thể đạt chiều cao trung bình từ 2m – 3m. Ở Huế, vùng Lộc Thủy được biết đến với rất nhiều cây tràm tự nhiên. Trong nhiều thế kỷ, người dân địa phương đã chiết xuất tinh dầu bằng phương pháp lọc hơi nước, tạo ra loại dầu chất lượng cao, an toàn cho trẻ sơ sinh, bà mẹ và người già do đặc tính tự nhiên của chúng. Dầu tràm không nóng và không có tác dụng phụ.

Có thể khó phân biệt giữa dầu tràm thật và giả dựa trên màu sắc của nó. Các chuyên gia có thể thấy khó phân biệt giữa các màu khác nhau, chẳng hạn như màu vàng, trong, nhạt hoặc vàng óng ánh, những màu này có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như lá tươi hoặc khô, lá non hoặc lá già và nhiệt độ. Hương vị cũng không phải là một chỉ số đáng tin cậy, vì dầu mới nấu có mùi vị khác thay đổi theo thời gian. Việc sử dụng màu sắc và hương vị để đánh giá tính xác thực là hoàn toàn không chính xác.

Nhiều diễn đàn trên mạng đưa ra các phương pháp thử dầu tràm thật như lắc với nước để xem bọt hay độ nhờn, tuy nhiên các phương pháp này đều không giúp ích được gì. Ngay cả công nghệ hóa học tiên tiến cũng có thể sản xuất dầu giả rất khó phát hiện. Tuy nhiên, một cách thực tế để kiểm tra dầu tràm thật hay không là nhỏ 1-2 giọt lên vết muỗi hoặc côn trùng cắn. Trong vòng 5 phút, cơn ngứa sẽ hết và vết cắn sẽ biến mất trong vòng 10-15 phút.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu tràm tốt nhất, thì không đâu khác ngoài Dầu tràm nguyên chất Huế Love Baby - sự lựa chọn số một của khách hàng. Hãy nói lời tạm biệt với sự bối rối trong việc lựa chọn tinh dầu tràm chính hãng và tự tin mua sắm tại cửa hàng uy tín của chúng tôi.

Giá sản phẩm:

- Giá dầu tràm chai 50ml.

- Giá dầu tràm chai 100ml. 

- Giá log 3 chai 100ml (300ml). 

- Giá log 5 chai 100ml (500ml). 

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: