Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Phương Thuốc Tự Nhiên Cho Bạn Chữa Các Bệnh Thường Gặp

24/03/2023
Phương Thuốc Tự Nhiên Cho Bạn Chữa Các Bệnh Thường Gặp

Tìm kiếm một phương thuốc tự nhiên để chữa các bệnh thông thường? Không tìm đâu xa hơn Tinh Dầu Tràm Nguyên Chất. Còn được gọi là dầu tràm, loại dược liệu này đã được sử dụng từ bao đời nay để chữa cảm cúm, sốt nóng, viêm phổi, viêm họng, khó tiêu, đau nhức và nhiều bệnh khác nữa. Và giờ đây, chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm dầu tràm nguyên chất, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Được chiết xuất từ cây tràm gió, loại tinh dầu này mọc nhiều ở vùng đồi, núi, có vị hơi cay. Một số thậm chí còn gọi nó là cây bạch đàn do lá nghiêng. Và trong khi dầu tràm mới chưng cất có màu vàng nhạt hoặc không màu, tất cả chúng ta đều thấy màu xanh sau đó. Nhưng đừng sợ, Tinh dầu tràm nguyên chất của chúng tôi là hàng thật - có mùi thơm nhẹ và không có thêm bất kỳ màu nào.

Với những gia đình có trẻ nhỏ dưới 2 tuổi, Tinh Dầu Tràm Nguyên Chất là sự lựa chọn duy nhất. Không giống như các loại tinh dầu khác, nó có thể được sử dụng cho trẻ em ngay cả trong tháng đầu tiên mới sinh mà không sợ biến chứng hay tác dụng phụ. Nghiên cứu gần đây cho thấy hoạt chất kháng sinh trong dầu tràm là một sesquiterpene có tên là Aromandren, cùng với các chất khác thường kết hợp với cineol trong dầu tràm.

Tinh dầu tràm nguyên chất của chúng tôi rất linh hoạt và dễ sử dụng. Đối với cảm sốt của trẻ em, chỉ cần rửa sạch vùng nách, bẹn và vùng da mỏng trước khuỷu tay, sau đó dùng bông gòn nhỏ tẩm tinh dầu này bôi lên. Xoa nhẹ nhàng lên vùng bị ảnh hưởng 1-3 lần một ngày, tùy thuộc vào cân nặng của trẻ. Và nếu con bạn đang bị ho, viêm phổi, viêm họng, chỉ cần xoa dầu trước ngực và vai để nhanh chóng thấm vào phổi.

Nhưng đó không phải là tất cả - Tinh dầu tràm nguyên chất còn là một chất khử trùng và kháng sinh tuyệt vời cho vết thương và vết bỏng. Đơn giản chỉ cần áp dụng dầu trực tiếp vào khu vực bị ảnh hưởng. Và nếu bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí bạn có thể uống một vài giọt Dầu tràm nguyên chất trong một cốc nước đường nóng. Ngày uống 2-3 lần chữa cảm, sốt, viêm phổi, ăn uống không tiêu.

Hãy nhớ rằng, tất cả những chỉ định và cách sử dụng này chỉ dành cho Tinh Dầu Tràm Nguyên Chất. Không trộn với các loại tinh dầu khác. Với dầu tràm nguyên chất, chất lượng cao của chúng tôi, bạn có thể tận hưởng những lợi ích tự nhiên của loại thuốc mạnh mẽ này. Thử nó ngay hôm nay!

Giá sản phẩm:

- Giá dầu tràm chai 50ml. 

- Giá dầu tràm chai 100ml. 

- Giá log 3 chai 100ml (300ml). 

- Giá log 5 chai 100ml (500ml). 

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: