Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Giải pháp hoàn toàn tự nhiên cho sức khỏe gia đình bạn

16/03/2023
Giải pháp hoàn toàn tự nhiên cho sức khỏe gia đình bạn

Là cha mẹ, không có gì quan trọng hơn sức khỏe của con bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ với bạn những lợi ích đáng kinh ngạc của dầu tràm, một loại dầu tự nhiên có thể giúp gia đình bạn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dầu tràm đã được chứng minh là có hiệu quả đặc biệt. Hoạt chất Cineol giúp giữ ấm cơ thể và ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp như ho, cảm lạnh, sổ mũi. Và bởi vì nó hoàn toàn tự nhiên nên bạn không phải lo lắng về các hóa chất mạnh gây kích ứng làn da mỏng manh của bé.

Dầu tràm cũng rất tốt cho người lớn. Đặc tính chống viêm của nó làm cho nó hoàn hảo để giảm đau khớp và xương. Và bởi vì nó giúp cải thiện lưu thông máu, nó thậm chí có thể giúp giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của cơn đau khớp.

Nhưng dầu tràm không chỉ để giảm đau. Nó cũng là một công cụ mạnh mẽ để chống lại bệnh tật. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có chứa α-Terpineol, có tác dụng ức chế vi rút cúm H5N1. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để giữ cho gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa cúm.

Tại Dầu tràm, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất trong các sản phẩm của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi lấy lá tràm từ khu vực Phú Lộc của tỉnh Thừa Thiên Huế và sử dụng quy trình chưng cất truyền thống để chiết xuất tất cả các dược tính. Bạn có thể tin tưởng rằng các sản phẩm của chúng tôi an toàn, hiệu quả và không có hóa chất độc hại.

Tuy nhiên, đừng tin lời chúng tôi. Hồng Thủy, một người mẹ đã sử dụng dầu tràm cho con mình, có thể chứng thực những lợi ích của nó. Từ khi dùng dầu tràm, tình trạng ho và cảm của con chị giảm hẳn, bé còn ngủ ngon hơn nhờ tác dụng làm ấm cơ thể của dầu. Và người nhà chị Thủy cũng đã thấy giảm đau nhức xương khớp nhờ sử dụng dầu tràm.

Tham gia cùng hàng ngàn gia đình đã khám phá ra những lợi ích của dầu tràm. Hãy thử ngay hôm nay và trải nghiệm sức mạnh của sự chữa lành hoàn toàn tự nhiên.

Giá sản phẩm:

- Giá dầu tràm chai 50ml. 

- Giá dầu tràm chai 100ml. 

- Giá log 3 chai 100ml (300ml). 

- Giá log 5 chai 100ml (500ml). 

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: