Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Tác hại của dầu tràm?

06/03/2023
Tác hại của dầu tràm?

Bạn đang băn khoăn không biết dầu tràm có hại không hay nếu dùng quá nhiều có ảnh hưởng gì đến sức khỏe? Nhiều khách hàng khi liên hệ với cơ sở dầu tràm Love Baby điều có chung băn khoăn đó.

Dầu tràm nguyên chất được chưng cất từ những cây tràm tự nhiên mọc nhiều ở các vùng ven đồi Thừa Thiên Huế. Nó có nhiều công dụng, bao gồm phòng ngừa và điều trị cảm cúm, nghẹt mũi, viêm xoang, trúng gió, xông hơi, đuổi mũi và côn trùng, đau bụng do thức ăn.

Để đảm bảo việc sử dụng dầu tràm an toàn, điều quan trọng là phải sử dụng đúng loại dầu tràm chất lượng như Dầu tràm Love Baby. Khi sử dụng theo chỉ dẫn bằng cách xoa dầu bên ngoài da (cho cả người lớn và trẻ em) ngày 2-3 lần thì không cần lo dị ứng hay kích ứng da. Tuy nhiên, có thể có một số trường hợp hy hữu có vấn đề nhẹ da, đối với những người có làn da mẫn cảm với tinh dầu. Dầu tràm cũng có thể uống nhưng chỉ 3-4 giọt pha với nước ấm để chữa đau bụng do thức ăn ôi thiu.

Mặc dù dầu tràm nói chung được coi là an toàn, nhưng nó có một số tác hại nhất định, vì vậy không nên để quá gần trẻ em hoặc để dính vào mắt, có thể gây cay mắt. Uống quá nhiều dầu cũng nên tránh.

Cần tránh mua phải dầu tràm giả, kém chất lượng, có thể bị pha trộn hóa chất, thậm chí là dầu nhựa thông dán mác dầu tràm, có thể gây ngộ độc thực phẩm và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Luôn kiểm tra màu sắc và mùi của dầu, và nếu nó gây dị ứng hoặc kích ứng da, không sử dụng.

Tại tinh dầu tràm Love Baby, chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy đã được nhiều khách hàng khẳng định. Tinh dầu tràm của chúng tôi có thành phần ceneol đạt chuẩn 63,5% nên bạn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng.

Xem thêm:

- Giá dầu tràm chai 50ml. 

- Giá dầu tràm chai 100ml. 

- Giá log 3 chai 100ml (300ml). 

- Giá log 5 chai 100ml (500ml). 

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: