Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Những loại tinh dầu tràm tốt cho bé sơ sinh và mẹ bầu

08/10/2021
Những loại tinh dầu tràm tốt cho bé sơ sinh và mẹ bầu

Dầu tràm ngày càng được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ hiệu quả trong việc chống phòng trị gió máy, sát khuẩn, viêm xoang, đau mỏi cơ, làm đẹp da,… Ngoài ra, tinh dầu tràm còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dưới đây là một số loại tinh dầu tràm tốt cho trẻ nhỏ và mẹ.

Tinh dầu tràm gió của Viện Hàn lâm KH&CN VN

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chiết tách thành phẩm là tinh dầu nguyên chất 100%.

Tinh dầu tràm không có tính nóng, được chiết xuất từ lá của cây tràm gió bằng phương pháp chưng cứt hơi nước, rất hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Thoa dầu vào chỉ cảm giác hơi nóng nhưng không bỏng rát và đặc biệt không có tác dụng phụ. Tinh dầu tràm là một chất kháng sinh hoàn toàn từ tự nhiên cực mạnh giúp bé yêu mạnh khỏe.

Tác dụng của tinh dầu tràm là giữ ấm cơ thể, phòng ho, cảm lạnh, tránh gió, giảm đầy hơi, giảm sưng, khó tiêu, ngứa do các vết côn trùng cắn, chống muỗi; gúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, ngẹt mũi, cúm H5N1; ngoài ra còn có thể giảm đau nhức xương khớp.

Tinh dầu tràm Huế

Tinh dầu tràm được chưng cứt ở địa phương Huế, các lá tràm được thu hoạch từ các vùng đồi cát, ven núi, hoàn toàn tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ, đồng thời mang lại nhiều tác dụng hữu ích cho trẻ.

Tinh Dầu Tràm có tác dụng là phòng lạnh cho trẻ nhỏ, bằng cách nhỏ một ít tinh dầu vào tay, massage toàn thân cho bé sẽ giúp trẻ ấm toàn cơ thể, tránh muỗi và côn trùng và giúp trẻ có giấc ngủ sâu, ngon giấc. Về mùa đông, nếu sử dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp cơ thể bé luôn ấm áp, tránh bị ho, cảm.

Ngoài ra dầu tràm còn có tác dụng chống đầy hơi, chống viêm nhiễm khi thời tiết chuyển mùa, chống muỗi và côn trùng đốt, trị ngạt mũi cho bé,…

Tinh dầu tràm Love Baby

Khi các bé còn nhỏ sức đề kháng sẽ rất yếu, dễ mắc các bệnh như viêm đường hô hấp, cùng với các triệu chứng phổ biến như sổ mũi, khò khè, ho nhiều về đêm, đau họng, nhức mỏi... Tinh dầu tràm Love Baby được đánh giá là thương hiệu tinh dầu tràm tốt cho bé sơ sinh và mẹ bầu, chiết xuất từ 100% lá tràm từ lá tràm gió thiên nhiên, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm tin dùng.

Tinh dầu tràm Love Baby còn có thể hỗ trợ điều trị sổ mũi, trị ho bằng cách thoa dầu tràm vào lưng và phần ngực cho bé rồi massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Các mẹ cũng có thể thoa dầu tràm quanh rốn để trị đau bụng, chướng bụng ăn không tiêu cho bé, sẽ giúp các bé hết cảm giác khó chịu.

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: