Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

DẦU TRÀM HUẾ TỐT NHẤT MUA Ở ĐÂU?

01/10/2021
DẦU TRÀM HUẾ TỐT NHẤT MUA Ở ĐÂU?

Để mua một sản phẩm dầu tràm chất lượng, bạn thường tìm kiếm trên mạng, và bạn nhận thấy cơ sở nào cũng cho rằng sản phẩm của mình là tốt nhất. Lúc này bạn sẽ rất bối rối, bởi không biết mua ở đâu là thật sự chất lượng.

Để mua được loại dầu tràm nguyên chất, bạn cần trang bị cho mình kiến thức về cách phân biệt dầu tràm thật giả. Từ đó, bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi dầu tràm Huế tốt nhất mua ở đâu. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đúng dầu tràm chất lượng mà bạn mong muốn.

I. KINH NGHIỆM MUA DẦU TRÀM QUA MẠNG

Khi bạn quyết định chọn mua sản phẩm qua mạng, thì phải tìm hiểu thực kỹ càng cơ sở kinh doanh, uy tín, chất lượng đã được khách hàng đánh giá trên fanpage, bình luận trên web, trên kênh youtube của họ, hoặc bạn bè của bạn đã kiểm chứng sản phẩm.

Sự tư vấn nhiệt tình mà không quá hoa mỹ của chủ shop.

Cơ sở kinh doanh lớn thì phải có website, có các giấy tờ kiểm tra chất lượng sản phẩm; các bài chia sẻ kiến thức về tinh dầu có nghiêm túc hay không, hay họ chỉ chia sẻ theo kiểu để lên TOP google là được, không quan tâm khách hàng nghĩ gì?

II. MUA DẦU TRÀM HUẾ TỐT NHẤT TẠI CỬA HÀNG

Để phân biệt được dầu tràm thật giả, các bạn cũng có thể dựa vào đặc tính vật lý của dầu tràm như màu sắc, mùi vị, khối lượng riêng so với nước, độ nhớt,… kiểm tra bằng cách dùng thử.

1 . Khối lượng riêng của dầu tràm Huế tốt nhất so với nước

Tinh dầu tràm nói chung và các loại tinh dầu khác đa số đều có khối lượng riêng nhỏ hơn nước trừ một số loại tinh dầu đặc biệt như quế. Vì vậy, khi cho tinh dầu tràm vào ly chứa một ít nước thì lớp tinh dầu tràm và nước phân cách thành hai lớp riêng biệt. Tinh dầu tràm nổi hoàn toàn lên trên mặt nước, lớp nước trong suốt, là loại tinh dầu tràm nguyên chất.

2 . Màu của dầu tràm Huế nguyên chất tốt nhất

Màu của tinh dầu tràm phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu lá tràm và thời gian bạn sử dụng tinh dầu tràm kể từ khi mới nấu. Tinh dầu tràm nguyên chất có màu vàng nhạt. Bạn bảo quản tinh dầu tràm càng lâu thì màu vàng của tinh dầu tràm càng đậm hơn.

Tóm lại, dựa vào màu của dầu tràm để phân biệt dầu tràm nguyên chất bạn phân biệt giữa màu vàng nhạt là dầu tràm nguyên chất và vàng đậm như dầu ăn hoặc nước rửa chén là dầu tràm pha hóa chất.

3. Mùi của dầu tràm Huế tốt nhất

Nếu dựa vào đặc tính mùi thơm của dầu tràm để phân biệt dầu tràm thật giả thì hơi khó, vì nó phụ thuộc vào cảm tính cá nhân của mỗi người. Đối với những bạn quen mùi dầu thì thấy dầu tràm thơm, còn các bạn ít sử dụng các loại tinh dầu thì thấy mùi dầu tràm hơi nồng. Nhưng đối với dầu tràm nguyên chất, khi bạn mới mở nắp chai, bạn thấy mùi dầu tràm rất ấm và cảm giác thông mũi ngay lập tức.

4 . Độ nhớt của dầu tràm Huế tốt nhất

Đối với dầu tràm nguyên chất, khi thoa dầu tràm nguyên chất lên da, bạn cảm giác ướt giống như thoa nước lên da, cảm giác nhớt rất ít, đôi khi ta không cảm nhận độ nhớt của chúng. Một số loại dầu tràm pha hóa chất hoặc dung môi thì rất nhớt, giống như độ nhớt của nước rửa chén, bạn phải rửa tay bằng nước mới hết cảm giác nhớt và khó chịu.

5 . Thời gian bay hơi dầu tràm Huế tốt nhất

Đặc tính cuối cùng của dầu tràm nguyên chất để biết được dầu tràm Huế tốt nhất mua ở đâu là dựa vào thời gian bay hơi của dầu tràm. Thông thường, thời gian bay hơi của dầu tràm tỉ lệ thuận với độ nhớt của dầu tràm. Dầu tràm càng nhớt thì bay hơi càng lâu. Dầu tràm nguyên chất khi thoa lên da có thời gian bay hơi từ 1 - 2 phút.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại dầu tràm giả được pha trộn từ dung môi, cồn, nước,…Mỗi loại dung môi pha trộn với dầu tràm sẽ có đặc tính vật lý khác nhau. Vì vậy, để biết được dầu tràm Huế tốt nhất mua ở đâu bạn nên kiểm tra sản phẩm tinh dầu tràm dựa vào tất cả các đặc tính trên. Nếu loại dầu tràm đó đáp ứng tất cả các yếu tố và phản hồi của khách hàng về sản phẩm tốt thì đó là loại dầu tràm nguyên chất. Bạn yên tâm sử dụng cho bé.

Các vấn đề thắc mắc về mua dầu tràm Huế tốt nhất ở đâu hoặc thông tin liên quan đến dầu tràm, mời bạn liên hệ trực tiếp 0975.001.778 hoặc nhắn tin vào fanpage: dautramlovebaby chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: