Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Nên xông tinh dầu gì cho trẻ sơ sinh

06/09/2021
Nên xông tinh dầu gì cho trẻ sơ sinh

Tinh dầu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe vì là nơi kết hợp của rất nhiều thành phần hóa của thực vật rất tốt cho làm đẹp, sức khỏe và tinh thần.

Khi xông tinh dầu chúng ta sẽ giúp không khí trong xung quanh trong lành hơn, giúp sát khuẩn giảm thành phần vi rút gây bệnh. Xông tinh dầu là cách tuyệt vời để tận hưởng những lợi ích mà không lo lắng về kích ứng, dị ứng da. Hấp thụ tinh dầu bằng đường hô hấp, hít thở đã được nghiên cứu có khả năng tăng cường cảm giác hứng thú, thư giãn và tâp trung.

Tinh dầu đã được sử dụng nhiều ngay từ thời cổ đại. Vì vậy, xông tinh dầu ngoài việc mang lại những lợi ích trị liệu tuyệt vời mà còn mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Vậy, nên xông tinh dầu gì cho trẻ sơ sinh?

Không phải tinh dầu nào cũng có thể lấy ra xông phòng nơi trẻ sơ sinh nằm, mà bạn cần lựa chọn những loại tinh dầu nguyên chất phù hợp độ tuổi của trẻ nhỏ.

Để an toàn nên sử dụng tinh dầu tràm Love Baby, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không lo kích ứng, dị ứng cho các bé.

Theo chuyên gia tinh dầu Robert Tisserand cho biết như sau:

“Cần thận trọng đối với trẻ sơ sinh. Vì da trẻ sơ sinh cho đến khi trẻ được ba tháng tuổi rất nhạy cảm và dễ dàng thẩm thấu hơn với tinh dầu. Trẻ sơ sinh cũng được trang bị ít hơn để đối phó với bất kỳ tác dụng bất lợi nào so với người lớn do khả năng trao đổi chất thấp hơn, nghĩa là mật độ các enzyme thấp hơn. Những cảnh báo này áp dụng nhiều hơn đối với trẻ sơ sinh non tháng và sẽ rất thận trọng để tránh tất cả các loại tinh dầu”.

Trích sách “Essential Oil Safety”, trang 48-49.

“Essential Oil Safety” là cuốn sách được xem là tài liệu quan trọng về tinh dầu, chứa chứa trên 4000 trích dẫn và mất 10 năm để hoàn thành.

* Mời mọi người xem clip để hiểu rõ hơn:

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: