Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Công dụng hay của dầu tràm Love Baby

15/01/2016
Công dụng hay của dầu tràm Love Baby

Dầu tràm nguyên chất Love Baby có tác dụng như trị ho, cảm, gió, chướng bụng, đầy hơi… cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người già. Được chiết suất 100% từ cây Tràm gió thiên nhiên, tuyệt đối không hóa chất, phụ gia, không chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt cho mẹ đang sinh nở và trẻ sơ sinh.

 

1. Tắm giữ ấm cơ thể

Mỗi lúc tắm cho bé (dù là sơ sinh hay bé đã lớn), nhỏ từ 4-5 giọt dầu tràm vào nước ấm, khoáy đều giúp bé và mẹ chống được gió, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh, chống cảm lạnh.

 tam-nuoc-lanh

 

2. Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng:

Khi con bạn hay người nhà bị muỗi hoặc côn trùng cắn, chỉ cần một giọt dầu tràm, thoa vào vết cắn, sau 5 phút sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy, sau 15 phút vết cắn sẽ tan dần.

Slider 3

 

3. Dầu tràm có tác dụng thông mũi:

Thời tiết lạnh, gia đình hay bị nghẹt muỗi, buổi tối thường xảy ra khó thở nên khó ngủ, các mẹ chỉ việc sịt hoặc lấy bông gòn thấm vào một ít dầu tràm và thoa vào 2 hốc mũi (không lo nóng vì dầu tràm chỉ ấm chứ không nóng), cảm giác mũi sẽ rất dễ chịu mà cũng dễ ngủ.

nguacum6_kienthuc_tons

 

4. Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm; phòng gió khi ra ngoài:

Thời tiết lạnh, thay đổi đột ngột, bé rất dễ bị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy, các mẹ thoa dầu và massage vào các điểm như cổ, bàn chân, trán (đối với bé trên 1 tuổi). Những lúc đưa bé ra ngoài, các mẹ cũng làm tương tự để giữ ấm, tránh gió.

 slider 4-16010904213601

 

5. Chữa đau bụng vặt:

Đối với với người lớn thì hòa vào nước ấm từ 3-5 giọt rồi uống; đồng thời thoa dầu vào vùng rốn, cơn đau sẽ giảm dần. Đối với các em bé sơ sinh thì thoa dầu vào vùng rốn và massage (trẻ sơ sinh thì không được cho uống).

Đau-bụng-kinh-1

 

6. Dầu tràm đuổi muỗi, kiến:

Muỗi và kiến không “ưa” mùi vị của dầu tràm, nên để đuổi muỗi và kiến ra xa khu vực bé nằm, các mẹ chỉ cần thoa dầu trực tiếp vào cơ thể bé, hoặc sịt dầu vào khu vực xung quanh giường, muỗi và kiến sẽ tránh xa

1427074545-chong-muoi-deca 

 

7. Dầu tràm có tác dụng giảm đau

Dầu tràm có tác dụng giảm đau (giảm đau thôi nhé) nên có thể dùng cho người già khi bị nhức mỏi xương khớp

chua-dau-khop-co-chan

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: