Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Những bãi biển lý tưởng để cắm trại tuyệt đẹp cho dịp lễ này

29/04/2017
Những bãi biển lý tưởng để cắm trại tuyệt đẹp cho dịp lễ này

Lễ này nếu không thể đi chơi xa thì hãy thử rủ bạn bè đi cắm trại ở những bãi biển tuyệt đẹp này ở Huế. Đảm bảo bạn sẽ có những ngày nghỉ vô cùng thú vị và tiết kiệm chi phí.

1. Biển Hải Dương

Có lẽ đây là bãi biển hoang sơ và đẹp nhất ở Huế. Với lối đi ra biển độc đáo phủ đầy rong rêu xanh mướt, nước biển trong vắt. Khung cảnh nên thơ với “rừng” thông bạc ngàn, bờ cát trắng mịn rất thích hợp để cắm trại, tắm biển, câu cá, bắt ốc, vui đùa cùng bạn bè, hít hà cái nắng, cái gió của biển để represt lại bản thân sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

 

 

 

 

Hãy mang theo lều, thức ăn và những cuốn sách bạn yêu thích đến đây nếu bạn thuộc tip người thích sự yên tĩnh và biết tận hưởng. Tham khảo thêm tại đây để chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhất 

 

2. Biển Thuận An

Trên đường về biển Thuận An bạn có thể ghé qua cảng cá để tham quan. Từ xa bạn cũng có thể thấy cảnh tượng người mua kẻ bán tấp nập. Tàu bè cập bến để chuyển cá lên bờ. Cá được ướp bằng đá cho vào sọt lớn. Những con cá tươi rói, nóng nhẩy được chuyển đi nhanh chóng.

 

Cảnh tượng mua bán tấp nập, sinh động trong một buổi chiều tà làm con người ta cảm thấy yêu đời và yêu con người nơi đây vô cùng

 

 

Đây là bãi biển khá nổi tiếng và gần gũi với người Huế. Bãi biển này đã có sự can thiệp của bàn tay con người, hàng quán trên bãi biển khá nhiều. Đến đây bạn có thể dễ dàng thuê chòi để nghỉ ngơi ăn uống.

 

 

 

Còn nếu muốn cắm trại thì bạn hãy đi bộ ra xa khu vực ồn ào này để tìm cho mình không gian riêng tư, yên tĩnh để dựng trại thả mình xuống bãi cát mềm mịn để tận hưởng những ngày nghĩ tuyệt vời!

 

 

3. Biển Hàm Rồng

Biển Hàm Rồng thuộc xã Vinh Hiền, nằm cách thành phố tầm 1h đồng hồ chạy xe máy. Hiện tại bãi biển này vẫn chưa có mặt trên bản đồ điều này cho ta thấy được sự hoang sơ đầy cuốn hút của nó. 

Nước biển xanh trong, ánh nắng chang hòa, khung cảnh thì hùng vĩ bao la đã đủ hấp dẫn bạn khan gói đến đây chưa ạ?

 

 

 

4. Biển Lộc Bình

Từ thành phố Huế theo QL1A xuôi về phía nam khoảng 45km là đến chân đèo Phước Tượng, từ đây có ngã ba rẽ vào khoảng chừng 18km là đến biển Lộc Bình thuộc huyện Phú Lộc. Nằm giữa trung tâm của cửa biển Tư Hiền và biển Cảnh Dương, biển Lộc Bình là địa điểm tuyệt vời để du lịch bụi cùng bạn bè để trốn cái nắng như thiêu như đốt ở thành phố

 

 

Tối cùng nhau đốt lửa trại, nấu nướng, đàn hát say sưa, sáng ra đón đón bình minh trên biển tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng cuộc sống của người dân làng chài nơi đây quả thật là rất đáng để đi.

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: