Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - CN 24/7

Khám phá Suối Voi

29/04/2017
Khám phá Suối Voi

Hơi xa trung tâm thành phố Huế , đi xe máy mất khoảng 1 tiếng đồng hồ nhưng ở đây vẫn được nhiều người yêu mến lắm, ở đây nước mát và trong xanh lắm luôn , gọi là suối voi vì có tảng đá hình con voi to đùng là biểu tượng , ở đây nước hơi sâu , đá thì trơn lắm luôn , nhất là khu vực thác , vì vậy dù biết bơi thì cũng mặc áo phao cho chắc nha.

Mình thấy cảnh quan ở đây đẹp, là địa điểm nên được lựa chọn để đi du lịch vào mùa hè. Nước ở đây trong và mát mẻ. Nếu bạn nào chưa biết rõ địa điểm này thì mình chỉ rõ cho các bạn để các bạn được biết Suối Voi toạ lạc ở km số 879 trên đường đi từ Đà Nẵng đến Huế. Đi từ Đà Nẵng khoảng 50km thì sẽ thấy km 879, rẽ trái đi khoảng 3km, ngang xã Lộc Tiên, huyện Phú Phú Lộc (cần nhớ chỉ số km này, bới vì nếu không để ý thì sẽ rất khó tìm đường để vào địa điểm Suối Voi). Tính từ Huế thì đi qua đèo Phú Tượng khoảng 2.5km tới km 879 thì rẽ phải và đi vào khoảng 7km nữa (đường đất) là đến suối Voi, một con suối thật nhiều nước với nhiều ngọn thác lớn tuôn ra dưới một cánh rừng nguyên sinh khá dày thảm thực vật. Từ trung tâm thành phố chạy về đây tầm 55km, cỡ khoảng hơn 1h chạy xe máy. Đường về đây cũng khá dễ đi, qua 2 đoạn đèo không dốc lắm đâu

Đến đây có nhiều quán lắm, mỗi quán sẽ thầu 1 khu vực, thích tắm chỗ nào thì ngồi quán đó và gọi thức ăn. Đến đây nên gọi gà, cá là 1 số món mình thấy nấu được, và không quá đắt. Những bạn muốn tiết kiệm thì chỉ cần gọi nước uống thôi, và thuê trại ngồi, còn mang thức ăn theo, vừa ngon vừa rẻ, lại sạch sẽ nữa.

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: